Single Blog Title

This is a single blog caption
16 Th8

Dự án “Bán vé online”

 

Thành viên dự án:     Lương Tú Tuấn – Giám đốc công ty

Tính độc đáo của dự án:

Giúp giải quyết tình trạng chen lấn, xô đẩy ở bến xe vào mỗi dịp lễ, tết chúng tôi đã xây dựng và triển khai hệ thống bán vé xe khách thông minh qua website đặt vé: https://chonve.vn, đồng thời giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bắt xe về quê hoặc ngược lại vào những ngày thông thường. Đặc biệt, với mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sẽ được hưởng chiết khấu từ 5%/giá vé mỗi chuyến đi, điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được đáng kể chi phí, đặc biệt là đối với những người có thu nhập thấp và thường xuyên đi lại bằng xe khách.

Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

Theo con số thống kê của Bộ GTVT, hiện trên thị trường 2 thành phố Hà Nội và TP HCM mỗi ngày có khoảng 160.000 lượt người có nhu cầu đi lại bằng xe khách, bình quân mỗi năm tăng gần 9%. Tỷ lệ đi nhiều nhất thuộc phân khúc sinh viên và người lao động tự do. Đây là phân khúc khách hàng rất quan tâm đến giá và các chương trình khuyến mại. Với sản phẩm mà chúng tôi đang triển khai, cơ hội để tiếp cận phân khúc khách hàng có nhu cầu đi lại thường xuyên là rất lớn, việc phát hành thẻ tích điểm miễn phí không gặp nhiều trở ngại.

Những thành công ban đầu của dự án:

Hiện nay đã hoàn chỉnh được hệ thống phần mềm quản lý và bán vé dành cho hãng xe. Chúng tôi xác định đây là bước đi cần thiết nhằm hỗ trợ cho website bán vé và tăng tính tương tác với nhà xe. Công tác triển khai phần mềm đang nhận được sự đánh giá cao của nhiều hãng xe khách uy tín trên cả nước với gần 20 nhà xe đang sử dụng chính thức và hơn 50 nhà xe đang sử dụng thử.

Kế hoạch phát triển dự án:

– Căn cứ vào Báo cáo ngân lưu và công thức tính NPV, với mức chiết khấu dự tính là 21% thì giá trị hiện tại ròng mà dự án mang lại tính đến năm 2020 là 12.776.780.515 đồng.

– So với các doanh nghiệp cùng ngành thì thời gian hoàn vốn của dự án được đánh giá là khá ngắn. Do doanh nghiệp không phải đầu tư nhiều vào TSCĐ hay chi phí khác mà doanh thu ổn định tăng theo cấp số cộng

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com