Single Blog Title

This is a single blog caption
16 Th8

Dự án: “Hệ thống kết nối nhu cầu thông minh” – Nhóm Nguyễn Ngọc Tùng

Thành viên dự án:     Nguyễn Ngọc Tùng

 Tính độc đáo của dự án:

Hệ thống kết nối nhu cầu thông minh là hệ thống cung ứng SHIPPER và giải pháp logistic trong vận chuyển thương mại điện tử và dịch vụ vận chuyển nói chung có áp dụng công nghệ (Mobile app, web, google map).

Tính độc đáo của sản phẩm là: Cung cấp giải pháp shop tìm ship, ship tìm shop thông qua ứng dụng APP; Có thể BID giá sản phẩm; Có thể lựa đa phương thức shipper: tự do, SS, ship thân quen; Áp dụng HUB linh hoạt vận chuyển bằng CN QR; Quản lý được tài chính cho SHOP & SHIP; Tracking được thông tin di chuyển của sản phẩm.

 Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

Hệ thống hướng đến khách hàng có độ tuổi từ 14 – 65, tập trung chủ yếu vào các khách hàng là các SHOP, nhà phân phối, đại lý; dịch vụ ăn uống; nhu cầu vận chuyển nhanh – rẻ,…

Kế hoạch phát triển dự án:

Với công nghệ sử dụng là IOS, ANDROIND, WEB,… và quy trình hoạt động rõ ràng cùng với CEO trên 10 năm kinh nghiệm về chuyển phát nhanh và đội ngũ công nghệ CTO quản trị về logistic, hệ thống sẽ giúp tăng cơ hội nghề nghiệp; Giảm ách tắc giao thông; Tận dụng được khả năng nhàn rỗi của SHIPPER; Tối ưu hoá cung đường bằng chia HUB, từ đó giúp giảm giá thành sản phẩm. Ngoài ra, với sự nỗ lực của cả nhóm, hệ thống hy vọng sẽ đạt được doanh thu 500 tỷ vào năm 2020.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com