Single Blog Title

This is a single blog caption
16 Th8

Dự án: “Mạng xã hội kết nôi hành khách với taxi, xe ôm, xe khách, xe vận tải”

Thành viên dự án:     Nguyễn Tuấn Vinh

Tính độc đáo của dự án:

TIMXES.COM là mạng xã hội mở, kết nối hành khách với taxi, xe ôm, xe khách, xe vận tải. Khi hành khách có nhu cầu di chuyển vào website timxes.com hoặc ứng dụng, hành khách sẽ nhìn thấy vị trí các phương tiện xung quanh mình và chọn cho mình phương tiện thích hợp cho chuyến đi.

  • Chủ phương tiện nào cũng có thể tham gia, không phân biệt taxi hãng, taxi cá nhân. Chỉ cần có smartphone và kết nối internet.
  • Hành khách ở nơi xa xôi hẻo lánh dễ dàng kết nối được với phương tiện.
  • Sử dụng dễ dàng, người già trẻ em cũng sử dụng được, giá cả minh bạch.
  • Không thu % doanh thu của chuyến đi. Giúp hãng taxi truyền thống cạnh tranh với ứng dụng gọi xe quốc tế. Có phần mềm giúp hãng taxi truyền thống quản lý hệ thống xe của mình. Hãng taxi truyền thống không cần đầu tư app riêng . Giảm chi phí doanh nghiệp )

Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

TIMXES có thể triển khai tại những nơi có kết nối internet. Dự kiến đến năm 2020 timxes chiếm khoảng 70 – 80 % thị phần Việt Nam. Chúng tôi có nhận định trên là bởi, timxes là ứng dụng tài xế nào cũng có thể tham gia, kể cả các tài xế đã tham gia các ứng dụng khác. Chúng tôi có kế hoạch PR hiệu quả. Luôn phát triển tiện ích để đơn giản hóa việc gọi xe, mang niềm tin đến cho khách hàng.

Dự đoán đầu năm 2018 đi vào thu phí, sẽ có khoảng 100000 – 120000 phương tiện tham gia. Phí thành viên dự tính 50000đ/tháng/xe .

Những thành công ban đầu của dự án:

Hiện tại timxes có trên 3000 thành viên là tài xế taxi và xe ôm trên toàn quốc. Trong đó có xe hãng và xe hộ gia đình, xe đang chạy uber, grab.

 

Kế hoạch phát triển dự án:

Mục tiêu trong năm 2018 thành viên là người cung cấp dịch vụ sẽ phủ sóng toàn bộ các tỉnh thành tại Việt Nam.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com