Single Blog Title

This is a single blog caption
18 Th8

Hội nghị Xúc tiến đầu tư lần 1 dành cho các nhóm khởi nghiệp của Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội

Nhằm giới thiệu các dự án khởi nghiệp đã được tiếp nhận chính thức đến đông đảo công chúng, đặc biệt là các nhà đầu tư và các doanh nghiệp. Qua đó, tìm kiếm  vốn đầu tư để phát triển kinh doanh cho các dự án đã hoàn thiện về mặt sản phẩm và bước đầu đã có thị trường, cũng như  tìm kiếm nguồn vốn mồi (seed fund) cho các dự án/ý tưởng có tính khả thi cao. Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư đợt 1 dành cho các nhóm khởi nghiệp của Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội (HBI-IT).

Hội nghị Xúc tiến đầu tư lần 1 dành cho các nhóm khởi nghiệp của HBI-IT sẽ  diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 tại Toà nhà Trung tâm giao dịch Công nghệ Thông tin và Truyền thông,  số 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Tham dự Hội nghị sẽ có sự tham gia của các đại biểu là Lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố; Các đối tác đã và sẽ ký thỏa thuận hợp tác với HBI-IT; Các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư thiên thần tại Hà Nội; Các cơ quan, doanh nghiệp CNTT là các nhà đầu tư tiềm năng; Các nhóm khởi nghiệp đã tham dự vào quá trình tuyển chọn của HBI-IT; cùng nhiều cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và Hà Nội…

Tiến sĩ Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch Công nghệ Thông tin và Truyền thông Hà Nội, Trưởng Ban quản lý HBI-IT cho biết:Tại Hội nghị lần này Ban tổ chức sẽ Công bố Quyết định và trao chứng nhận tiếp nhận chính thức các nhóm khởi nghiệp vào Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội. Đây là các dự án khởi nghiệp xuất sắc đã được chọn lọc và trải qua 03 vòng đánh giá, tuyển chọn của Hội đồng cố vấn HBI-IT. Các dự án này được đánh giá cao về tính ứng dụng và khả năng thương mại hóa sản phẩm. Đồng thời, tại Hội nghị sẽ diễn ra Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa Vườn ươm Doanh nghiệp Công nghệ Thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội và Công ty TNHH Phần mềm và CNTT HEWLETT-PACKARD VIỆT NAM (HPE).

Hội nghị Xúc tiến đầu tư chính là cơ hội giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp cọ sát với thực tế hoạt động xúc tiến đầu tư, tìm kiếm và thuyết phục các nhà đầu tư đầu tư vốn để phát triển kinh doanh cho các dự án đã hoàn thiện về mặt sản phẩm và bước đầu đã có thị trường hay tìm kiếm nguồn vốn mồi (seed fund) từ các nhà đầu tư thiên thần cho các dự án/ý tưởng có tính khả thi cao.

 

Tống Liên

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com