Single Blog Title

This is a single blog caption
10 Th11

Khai giảng “chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I – 2017”

Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội: Khai giảng “Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I – 2017”

Ngày 7/11 tại Sở Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội, Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội (HBI-IT)  đã khai giảng “Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I .2017” dành cho 12 nhóm khởi nghiệp đã lọt vào vòng III. Chương trình quy tụ được những giảng viên là những nhà chuyên gia, những doanh nhân đã khởi nghiệp thành công và có nhiều kinh nghiệp điều hành, quản trị doanh nghiệp…

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, ông Vũ Tấn Cương, Trưởng ban quản lý vườn ươm cho biết “Trong cả quá trình ươm tạo các nhóm khởi nghiệp thì đây là giai đoạn quan trọng nhất. Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I.2017 sẽ cung cấp những kiến thức cơ bản và cần thiết cho các nhóm khởi nghiệp để họ có thể làm chủ doanh nghiệp của mình. Đặc biệt, các thầy, cô trong Hội đồng cố vấn là những người có rất nhiều kinh nghiệm thực tế trong điều hành thành công doanh nghiệp sẽ truyền lửa cho các bạn để trở thành doanh nhân thành đạt trong tương lai.”

Ông Vũ Tấn Cương, Trưởng ban quản lý vườn ươm phát biểu tại Lễ khai giảng.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, TS. Nguyễn Đăng Hậu, Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Vườm ươm, chuyên viên cao cấp Viện chiến lược TT&TT-Bộ TT&TT, GĐ Cty CP Tư vấn và hỗ trợ phát triển công nghệ IVT chia sẻ “Đây là khóa đào tạo đầu tiên được đào tạo theo phương pháp mới, đó là giáo viên và học viên sẽ cùng tương tác trên cơ sở quyền  bình đẳng,  chia sẻ ý tưởng  với tinh thần cởi mở, hợp tác để khai thác được những kỹ năng tốt nhất giúp cho các nhóm khởi nghiệp sẽ khởi nghiệp thành công.”

Phó chủ tịch Hội đồng cố vấn Vườm ươm – TS. Nguyễn Đăng Hậu phát biểu trong Lễ khai giảng.

Tham dự Lễ khai giảng, các nhóm khởi nghiệp đều rất háo hức và mong chờ được học những kiến thức đào tạo từ những thầy cô trong Hội đồng cố vấn của Vườn ươm.Nhóm Dự án khởi nghiệp Hệ thống đào tạo trực tuyến Chìa khóa hạnh phúc – Trần Kim Thành, đại diện cho các nhóm khởi nghiệp của Vườn Ươm đã có những bộc bạch: “Cảm ơn Vườn ươm rất nhiều vì đã không những tạo ra môi trường, tạo ra một hệ sinh thái giúp cho các nhóm khởi nghiệp có được những hỗ trợ cần thiết trong thời gian đầu khởi nghiệp đầy thử thách mà còn tạo ra những chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp  giúp cho các nhóm khởi nghiệp có được những kiến thức, kỹ năng cơ sở để từ đó có thể vững vàng trong một hành trình dài để đi đến thành công cuối cùng.”

Nhóm khởi nghiệp “Hệ thống đào tạo trực tuyến Chìa khóa hạnh phúc” đại diện các nhóm khởi nghiệp rất háo hức và mong chờ được tham gia chương trình đào tạo.

Ngay sau lễ khai giảng, các nhóm khởi nghiệp đã bắt đầu buổi học đầu tiên với nội dung “Tinh thần doanh nhân khởi nghiệp” do TS. Trần Lương Sơn – Tổng giám đốc Công ty Vietsofware giảng dạy. Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp khóa I.2017 sẽ diễn ra trong khoảng 2 tháng, gồm các phần đào tạo về tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, kỹ năng làm chủ doanh nghiệp, phát luật và đạo đức kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh và kỹ năng thuyết phục các nhà đầu tư. /.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:

Hội đồng cố vấn của Vườn ươm và các nhóm khởi nghiệp trong Lễ khai giảng.

Những thành phần quan trọng của khóa học chụp ảnh lưu niệm.

Buổi học đầu tiên diễn ra ngay sau Lễ khai giảng. 

Ngọc Minh – Kim Thoa

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com