Single Blog Title

This is a single blog caption
5 Th3

Bế giảng khóa học “Đổi mới tư duy Quản trị doanh nghiệp cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”

Được sự đồng ý của UBND thành phố Hà Nội, từ ngày 26/2/2018 đến 1/3/2018, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ thành phố Hà Nội, Trung tâm Giao dịch CNTT&TT Hà Nội, Trung tâm hỗ trợ doanh nhỏ và vừa Hà Nội đã tổ chức khóa học “Đổi mới tư duy Quản trị doanh nghiệp cùng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” với sự thuyết giảng của các Giáo sư đến từ các trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc và đã từng có kinh nghiệm là CEO của các Doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc như Tập đoàn Samsung, LG. Ngày 01/3/2018, các đơn vị phối hợp đã tổ chức bế giảng lớp học sau 4 ngày học với nhiều thành công và kết quả đáng ghi nhận.

Ban tổ chức, các giáo sư Hàn Quốc và các học viên của lớp học. Ảnh: Diệu Linh.

Tới dự lễ bế giảng có ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT – Sở TTTT; Ông  Nguyễn Hữu Lương Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Sở Kế hoạch và Đầu tư; Giáo sư Daniel Park, Giáo sư LeeTrường đại học Quốc Gia Chonnam, Viện Hàn lâm WBMB; cùng toàn thể học viên là các CEO của các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội.

Trong 4 ngày học, các học viên được nghe các Giáo sư đến từ trường Quản trị kinh doanh, Trường đại học Quốc Gia Chonnam, Viện Hàn lâm WBMB, Đại học Seoul – Hàn Quốcthuyết giảng về Big Data Marketing, về “Cách mạng công nghiệp lần thứ 4”, cách sử dụng Big Data, cách sử dụng google trend… Bằng phương pháp xen kẽ các giờ thực hành với các chủ đề thú vị và hữu ích cho phát triển bản thân cũng như tổ chức công việc, lập kế hoạch, tìm hiểu về marketing, quản lý nhân sự, … các bài giảng trở nên lôi cuốn và hữu ích đối với các học viên.

Đặc biệt, trong bài giảng của Giáo sư Daniel Park về tinh thần khởi nghiệp kinh doanh, các học viên được tiếp cận với những kinh nghiệm và kiến thức để phân tích môi trường kinh doanh, tìm kiếm cơ hội kinh doanh, viết kế hoạch kinh doanh toàn diện cho sự lựa chọn kinh doanh của mình. Với các bài trắc nghiệm thực hành, các học viên có thể hiểu được làm thế nào để tìm ra cơ hội kinh doanh, làm thế nào để lập kế hoạch kinh doanh, làm thế nào để tạo ra những ý tưởng sáng tạo kinh doanh. Cách đổi mới sản phẩm và dịch vụ của công ty cũng như xây dựng mô hình kinh doanh độc đáo.

Đại diện Ban tổ chức và Giáo sư Daniel Park trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa học cho các học viên. Ảnh: Diệu Linh.

Khóa học được tổ chức trong thời điểm ngay sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, nhưng với sự nỗ lực của các đơn vị tổ chức và sự quan tâm ủng hộ của học viên, lớp học đã thu hút được trên 70 học viên đăng ký tham gia và đạt được kết quả quan trọng, đem lại những kiến thức bổ ích cho học viên và những bài học kinh nghiệm cho các khóa học tiếp theo. Các học viên có cơ hội mở rộng các mối quan hệ hiểu biết, một số cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được tiếp tục phát triển sau khóa học. Nhiều học viên mong muốn được tiếp tục tham gia trong khóa học tiếp theo. Tại Lễ bế giảng, Ban Tổ chức và các giáo sư Hàn Quốc đã trao chứng chỉ tốt nghiệp khóa học cho các học viên.

Ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT – Trưởng Ban Quản lý Vườn ươm phát biểu bế giảng khóa học. Ảnh: Diệu Linh.

Phát biểu bế giảng khóa học, ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông – Trưởng Ban Quản lý Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nộiđã bày tỏ sự cảm ơn đối với các chuyên gia Hàn Quốc đã nhận lời mời thuyết giảng, cảm ơn sự hợp tác của các đơn vị đồng tổ chức khóa học và cảm ơn sự nhiệt tình, quan tâm của các học viên đã làm nên thành công của khóa học. Trưởng Ban Quản lý Vườn ươm bày tỏ, kết quả thành công của khóa học lần này sẽ là tiền đề cho lộ trình tiếp theo tổ chức nhiều khóa học nâng cao kiến thức và kỹ năng cho các Chủ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội, qua đó các Chủ doanh nghiệp có thể Quản trị thành công doanh nghiệp của mình trong bối cảnh mới.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com