Single Blog Title

This is a single blog caption
26 Th10

Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội – Khóa 2: 10 dự án khởi nghiệp được vào vòng “Đánh giá lựa chọn”

Ngày 19/10, tại Tòa nhà Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội (số 185 Giảng Võ, Đống Đa), Vườm ươm doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) đổi mới sáng tạo Hà Nội đã trao giấy chứng nhận cho 10 dự án khởi nghiệp được vào vòng ươm tạo chính thức của khóa đào tạo thứ hai tại Vườn ươm.

Ông Vũ Tấn Cương-Trưởng ban Quản lý Vườn ươm và Hội đồng cố vấn trao giấy chứng nhận cho các học viên. Ảnh: Hoàng Linh

Tới dự buổi lễ có ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch Công nghệ thông tin và Truyền thông Hà Nội – Trưởng ban Quản lý Vườn ươm; thầy Trần Lương Sơn, cô Phạm Thị Thanh Hà – thành viên của Hội đồng cố vấn; đại diện của các nhóm khởi nghiệp khóa 1 và khóa 2 của Vườn ươm và các cơ quan thông tấn báo chí đến dự và đưa tin.

Trải qua giai đoạn hoàn thiện ý tưởng, 10 dự án khởi nghiệp đã được đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo. Tiêu biểu có dự án Thợ ảnh 3D (nhóm R&D Everythings) đứng thứ nhất với số điểm 90, là dự án được Hội đồng đánh giá tốt nhất. Tiếp đến là dự án Ứng dụng kết nối xe chiều về Netloading (Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Vận tải NetLoading) đứng thứ hai với số điểm 83. Bước vào giai đoạn ươm chính thức, các nhóm sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp để có thể tự tin làm chủ doanh nghiệp trong quá trình khởi nghiệp sau này.

 


Ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT – Trưởng Ban Quản lý Vườn ươm phát biểu. Ảnh: Hoàng Linh

Phát biểu tại hội nghị Trưởng ban Quản lý Vườn ươm doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội cho biết, các học viên được thầy cô Hội đồng cố vấn giúp đỡ hoàn thiện ý tưởng, 10 dự án khởi nghiệp khóa 2 đã được đánh giá cao về khả năng phát triển, đủ điều kiện vào giai đoạn ươm tiếp theo. Đây là giai đoạn quan trọng nhất đối với mỗi học viên, khóa học cung cấp cho mỗi người những kiến thức cơ bản cho việc làm chủ doanh nghiệp.

Ngay sau buổi lễ trao giấy chứng nhận, Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội chính thức khai giảng khóa học kỹ năng quản trị doanh nghiệp cho các nhóm khởi nghiệp khóa 2 với buổi học đầu tiên do TS. Nguyễn Lương Sơn – thành viên Hội đồng cố vấn trực tiếp giảng dạy. Khóa học sẽ cung cấp cho các startups những kiến thức cơ bản, những kĩ năng cần thiết nhất cho việc khởi sự doanh nghiệp.

Các học viên của khóa đào tạo kỹ năng khởi nghiệp chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Quản lý Vườn ươm và Hội đồng cố vấn. Ảnh: Hoàng Linh

Chia sẻ với các học viên tại lớp học, cô Phạm Thị Thanh Hà – thành viên của Hội đồng cố vấn cũng bày tỏ niềm tự hào khi là một trong nhiều thành viên của hội đồng, cô tin tưởng có thể sát cánh cùng các học viên để các bạn có thể cởi mở, chia sẻ nhiều hơn những mong muốn để mỗi học viên có thể thành công trên con đường ước mơ của mình.

Thanh Huyền

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com