Single Blog Title

This is a single blog caption
21 Th1

Vườn ươm doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 năm 2019

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội trao giấy chứng nhận tốt nghiệp khóa 1 và thông báo kết quả tuyển chọn khóa 2. Ảnh: Diệu Linh.

Năm 2018, Vườn ươm Doanh nghiệp công nghệ thông tin đổi mới sáng tạo Hà Nội (Vườn ươm) đã hoàn thành khóa ươm tạo đầu tiên với 10 dự án khởi nghiệp tốt nghiệp. Tiếp nối thành công của khóa đào tạo đầu tiên, năm 2019 Vườn ươm tiếp tục ươm tạo và chuẩn bị cho tốt nghiệp 10 dự án khởi nghiệp xuất sắc của khóa 2, là các dự án ứng dụng CNTT trong các lĩnh vực: vận tải, giáo dục đào tạo, mạng xã hội, y tế, dược phẩm, nông nghiệp, nghệ thuật, thương mại điện tử… Đây là những dự án khởi nghiệp  đã được chọn lọc và được đánh giá cao về tính ứng dụng và khả năng thương mại hóa sản phẩm.

Nhằm giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tìm kiếm các cơ hội hợp tác, đầu tư để hoàn thiện ý tưởng cũng như để phát triển kinh doanh, Trung tâm Giao dịch CNTT&TT Hà Nội – Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội  sẽ tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 năm 2019 tìm kiếm nguồn vốn đầu tư cho các dự án khởi nghiệp thuộc Vườn ươm  vào 08g30 ngày 23/01/2019 (Thứ Tư), tại Hội trường tầng 7, Tòa nhà Sở Thông tin và Truyền thông, số 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội.

Hội nghị là cơ hội để các startups cọ sát với thực tế yêu cầu của các nhà đầu tư nhằm hoàn thiện hơn dự án và rèn luyện, nâng cao kỹ năng thuyết trình, đặc biệt là kêu gọi đầu tư, đem sản phẩm, dịch vụ của mình tới với thị trường. Đồng thời cũng là cơ hội để các nhà đầu tư tìm ra những dự án khả thi, có tính ứng dụng cao phục vụ nhu cầu thiết thực của xã hội.

Hoàng Linh

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com