Single Blog Title

This is a single blog caption
24 Th12

Dự án: “Hệ sinh thái Y tế thông minh – Smart HealthCare Eco System”

Thành viên dự án:

– Trịnh Văn Đại;

– Nguyễn Thị Hồng Hậu;

– Dương Thanh Tùng;

 

Tính độc đáo của dự án:

  • Xây dựng hệ sinh thái y tế kết nối, gắn kết người bệnh/người dân với các cơ sở khám chữa bệnh/cơ sở cung cấp dịch vụ y tế thông qua các dịch vụ y tế thông minh nhằm bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân đồng thời hiện đại hóa, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
  • Hệ sinh thái y tế thông minh được xây dựng, phát triển trên nền tảng (Platform) tích hợp các công nghệ hiện đại (AI, Blockchain, Cloud, BigData, …) là giải pháp tổng thể, đáp ứng đầy đủ mô hình nghiệp vụ trong cơ sở khám chữa bệnh.
  • Tối ưu hóa các nghiệp vụ, yêu cầu người sử dụng dựa trên số hóa, tin học hóa quy trình nghiệp vụ, quy trình kỹ thuật, quy trình tác nghiệp.
  • Tuân thủ và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế quan trọng trong y tế (HL7 CDA, HL7 Message, HL7 FHIR, DICOM, …) trong hệ sinh thái.
  • Khả năng mở rộng, tùy biến, đáp ứng nhanh các yêu cầu thay đổi của khách hàng.

Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

Việt nam có gần 100 triệu dân (>96 triệu) và có khoảng 14000 cơ sở khám bệnh, chữa bệnh công lập và gần 800 cơ sở khám chữa bệnh tư nhân chưa kể các phòng khám chuyên khoa, đa khoa.

Những thành công ban đầu của dự án:

– Hệ sinh thái đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mức nâng cao tại thông tư 54/2017/TT-BYT và thông tư 46/2018/TT-BYT và các văn bản pháp lý khác của ngành y tế.

– Áp dụng thành công các tiêu chuẩn quốc tế quan trọng trong y tế (HL7 CDA, HL7 Message, HL7 FHIR, DICOM, …)

 

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com