Single Blog Title

This is a single blog caption
24 Th12

Dự án: “Mamahay dịch vụ đánh giá điểm tiêm chủng”

Thành viên dự án: Nguyễn Việt Khôi

Tính độc đáo của dự án:

  • Mamahay là một dịch vụ đánh giá điểm tiêm chủng, hoạt động qua ứng dụng, website, chatbot.
  • Người dùng sẽ được tư vấn điểm tiêm, sản phẩm nào phù hợp với con mình hoặc gửi đánh giá về sản phẩm, dịch vụ, đặt lịch tiêm, mua hàng. Với người dùng chatbot, họ được AI chăm sóc toàn bộ quá trình  đi tiêm (gợi ý lịch tiêm, đến ngày tiêm dựa vào tình hình thời tiết để tặng mã khuyến mại xe, hỏi tình trạng bé và gợi ý chăm sóc sau khi tiêm)
  • Đối với những người gửi đánh giá điểm tiêm, dịch vụ, sản phẩm cho Mamahay đều được trả bằng mã khuyến mại dịch vụ thương mại điện tử như Lazada, Tiki…

Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

  • Theo số liệu năm 2018 cả Việt Nam có thêm gần 1,6 triệu trẻ em được sinh ra tương đương có khoảng 3 triệu bố, mẹ có con mới sinh.
  • Dự kiến sản phẩm sẽ dành được 20% thị phần tại Hà Nội – thị trường đầu tiên triển khai dịch vụ. Với số trẻ em sinh ra mỗi năm tại Hà Nội theo số liệu những năm gần đây vào khoảng 200.000 trẻ. Dự án kỳ vọng có thể tiếp cận được 100.000 người dùng là bố, mẹ mới mỗi năm.

Những thành công ban đầu của dự án:

  • Đã xây dựng được trên các nền tảng web, chatbot và hợp tác với các đối tác phân phối mã khuyến mại.

Kế hoạch phát triển dự án:

Dự án đặt mục tiêu sang năm thứ  2 có số lượng đơn hàng phát sinh qua hệ thống đạt trên 1000 đơn/ngày, doanh thu trung bình mỗi đơn đạt 5.000 đồng.

  • Năm 2019: 100.000 người dùng, Tổng doanh thu 500 triệu đồng
  • Năm 2020: 500.000 người dùng, Tổng doanh thu 3 tỷ đồng
  • Suất sinh lợi từ đầu tư: 33%

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com