Tuy xuất thân trong một gia đình thuần nông nhưng anh luôn ấp ủ giấc mơ xây dựng một doanh nghiệp cho riêng mình. Chính vì lẽ đó Năm 2012 khi tốt nghiệp đại học Khoa quản trị Kinh doanh anh lập tức lên mảnh đất Thủ Đô để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Mới 22 tuổi không mối quan hệ, không tiền, không có chỗ dựa, chỉ có tự mày mò tìm kiếm các cơ hội kinh doanh. Thời gian đầu Đương gặp vô vàn khó khăn, đến lỗi tiền đi xe bus cũng không còn để đi. Khi nhà nhà đã yên sâu vào giấc ngủ thì Đương vẫn cặm cụi nghiên cứu tìm hiểu những chiến lược kinh doanh của các chuyên gia để tìm ra những bước đi cho riêng mình. Với Đương cũng như nhiều bạn trẻ khác khởi nghiệp lập nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng nên đã có những lúc công việc kinh doanh của Đương rơi vào bế tắc, càng làm càng sa vào nợ nần nhiều và có những lúc Đương đã có ý định buông xuôi. Nhưng với niềm đam mê kinh doanh và muốn tạo những bước đột phá trong kinh doanh đã khiến Đương không thể dừng bước.

Với suy nghĩ không có thành công nào là không phải trải qua những cay đăng, trồng cây cũng cần đủ thời gian và gian nan mới mong tới ngày hái quả. Với bản lĩnh và ý chí năm 2017 công việc kinh doanh và tổ chức đội nhóm bán hàng của Đương đã lập lên đội nhóm hùng mạnh lên tới 1500 thành viên trải đều trên 15 tỉnh thành phố. Công việc kinh doanh của Đương đã có những thời điểm tạo lên mức thu nhập lên tới hàng tỷ đồng mỗi tháng.

Với ý chí không có gì cản trở được niềm đam mê kinh doanh đã giúp Đương tạo được tài sản có giá trị cho riêng mình là chiếc xe mazda6 và mercedes C300 AMG cùng với một vài bất động sản.

Tuổi trẻ dám nghĩ nghĩ dám, làm dám để thành công

Đương chia sẻ hiện cuộc sống của anh không còn chật vật như những ngày đầu mới bước chân vào nghề do thiếu vốn và kinh nghiệm từ những người đi trước. Nhưng không vì thế mà Đương ngừng nghiên cứu và tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh khác biệt.

Để chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình với các bạn trẻ Đương chỉ nói với các bạn rằng mọi thành công trong kinh doanh đều có sự trả giá và gian nan. Muốn thành công thì các bạn trẻ cần phải dám nghĩ, dám làm, dám vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Câu chỉ nam của Đương trên con đường kinh doanh thành công là “muốn thành công phải giúp cho nhiều người thành công” đó cũng là lý do mà Đương ngày đêm trăn trở làm cách nào để có được nhiều người thành công như mình.

Đương luôn mong mình sẽ truyền được nguồn cảm hứng, ý chí kinh doanh tới các bạn trẻ để chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn trong xã hội.