Single Blog Title

This is a single blog caption
27 Th5

Nền tảng chia sẻ kỹ năng trực tuyến Việt nhận vốn đầu tư

Vibeji – nền tảng chia sẻ kỹ năng trực tuyến vừa gọi vốn thành công 100.000 USD từ Reapra, của Singapore.

Lê Cao Trí, nhà sáng lập Vibeji cho biết, nền tảng vẫn nhận được vốn đầu tư trong giai đoạn khó khăn này là do sự nhanh nhạy trong việc tạm ngưng các hoạt động offline. Vibeji chuyển đổi hoàn toàn mọi công việc lên môi trường trực tuyến và mở ra phân khúc mới hướng đến đối tượng người dùng trên toàn thế giới.

Đây là nền tảng gắn với các hoạt động chia sẻ kỹ năng trực tuyến, ngắn gọn, tương tác cao khi kết nối người tạo ra và người tìm kiếm trải nghiệm mới“, Lê Cao Trí nói.

Ra mắt tháng 5/2019, số lượng người dùng (đăng ký tài khoản và chọn hoạt động) đến đầu năm nay của Vibeji đạt khoảng 600 người. Con số này tăng lên gấp đôi trong COVID-19. Số lượng người tham gia chia sẻ trên Vibeji đạt khoảng 200 người. Với những người trẻ, mô hình làm việc trực tuyến dễ dàng tiếp cận trong thời điểm giãn cách xã hội mà không cần phải từ bỏ hoàn toàn việc giải trí, gặp gỡ và trải nghiệm thế giới. Ngoài ra, Vibeji cũng tạo ra nguồn thu nhập thứ cấp cho những người mất công việc chính hoặc đang nghỉ không lương.

Tất cả chúng ta nên đóng góp gì đó cho thời điểm khó khăn này. Mang công việc và dịch vụ lên môi trường trực tuyến cũng là giải pháp. Vibeji nơi để giới trẻ có thể tiêu khiển, hoặc chia sẻ kiến thức và đam mê với mọi người và được trả công“, Lê Cao Trí nói thêm.

Là một người trẻ yêu thích du lịch và khám phá cuộc sống đó đây, Trí nhận thấy rằng không có nhiều hoạt động giải trí khi anh sống hoặc đi du lịch đến một thành phố bất kỳ. Người dân hầu như chỉ đi xem phim, dự các buổi trao đổi kiến thức vào cuối tuần hoặc rủ nhau tụ họp ở cà phê, quán nhậu. Trong khi trên thực tế, họ cũng có thể lựa chọn các hoạt động thú vị hơn, mang tính độc lập do người khác tổ chức.

Anh cho biết hầu hết bạn bè của anh có khả năng cung cấp những hoạt động đó thông qua việc chia sẻ kiến thức về sở thích, đam mê, chuyên môn và có thể kiếm tiền từ việc chia sẻ của mình. Trí bắt đầu tổ chức hoạt động riêng và mời bạn bè tham dự. “Đây thực sự là một dịch vụ được dẫn dắt bởi một người trẻ thuộc thế hệ millenial, một Airbnb cho các hoạt động giải trí“, anh nói.

Ví dụ như một anh bạn ở Sài Gòn đã dạy cho tôi cách hút xì gà hay tôi có thể học về rượu từ những người rất sành. Họ không phải giáo viên đứng lớp chuyên nghiệp nhưng họ biết sâu và đam mê về thứ họ chia sẻ“, nhà sáng lập Vibeji chia sẻ.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com