Làm Vlog

Mặc dù làm Vlog vốn đã rất quen thuộc trên mạng internet, đặc biệt là trang YouTube. Tuy nhiên, thị trường này chưa bao giờ hạ nhiệt mà vẫn có sức hút riêng nếu bạn có những ý tưởng đột phá. Thông qua lượt view và lượt sub, người làm Vlog sẽ kiếm được một số tiền nhất định, chưa kể đến các khoản thu nhập từ quảng cáo sản phẩm. Mặc dù , để đạt được mục đích của mình, bạn nhất định phải có sự kiên nhẫn, óc sáng tạo và cả kỹ năng xử lý video chuyên nghiệp để dễ dàng tạo dựng được thương hiệu và không bị bão hoà giữa những tên tuổi khác.

Cá cược online

Vừa mang tính giải trí, vừa mang lại cơ hội kiếm thêm nguồn thu nhập mà không cần bỏ quá nhiều vốn là ưu điểm nổi bật nhất của cá cược online. Chỉ với một chiếc máy tính hay điện thoại có kết nối mạng internet, một khoản vốn nhất định, bạn đã có thể tự tay gây dựng cơ nghiệp cho chính mình. Đây cũng là xu hướng kiếm tiền được đánh giá sẽ sớm bùng nổ trong thời gian tới, hãy nhanh chân tham gia để không bỏ lỡ những điều thú vị mà cá cược mang lại.

Trở thành KOLs

Khoảng vài năm trở lại đây, các hiện tượng mạng, hot boys & hot girls luôn thu hút được sự chú ý của cộng đồng người dùng internet, điển hình như Instagram, Facebook và đặc biệt nhất là Tik Tok. Với lượng users đang tăng trưởng chóng mặt, Tik Tok chính là sân chơi mới dành cho những ai có định hướng kiếm tiền từ nó. Hiện tại, kênh Tik Tok Việt Nam vẫn chưa có sự cạnh tranh quá lớn, do đó nếu là người tự tin về ngoại hình và khả năng ăn nói, bạn nên nhanh chóng đăng ký và tham gia để có lợi thế riêng cho mình.

Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm, quần áo riêng

Không thể phủ nhận rằng, trên thị trường hiện nay, các shop mỹ phẩm hay quần áo đã dần trở nên bão hoà. Thế nhưng, có một điều mà bạn chưa biết đó là nguồn lợi nhuận mang lại từ hình thức kinh doanh này chưa bao giờ giảm sút, thậm chí còn tăng trưởng kỷ lục. Lý do có thể nằm ở xu hướng tiêu dùng của giới trẻ, ngày càng “chịu chi” hơn cho việc định hình phong cách hay cá tính của mình. Do đó, dù bạn gia nhập bây giờ thì nó vẫn chưa phải là quá muộn. Với số vốn từ vài chục đến vài trăm triệu đồng, bạn đã có thể xây dựng riêng cho mình một thương hiệu. Hãy cố gắng phát triển nó theo một phong cách riêng, đặc biệt và không bị nhầm lẫn với bất cứ ai.