Single Blog Title

This is a single blog caption
18 Th11

“ Việc làm trực tuyến” xu thế chung của mạng xã hội nghề nghiệp

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, việc sử dụng internet ngày càng tăng nhanh trong lĩnh vực tuyển dụng. Cách thức tuyển dụng và tìm việc trực tuyến đang trở nên quen thuộc và tạo thành xu hướng phát triển mới trong thời đại công nghệ thông tin. Với cách thức này cả ứng viên và nhà tuyển dụng đều tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho việc tìm việc và tìm người. Đặc biệt, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, việc tiếp xúc trực tiếp bị hạn chế, thì tìm kiếm việc làm trực tuyến ngày càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn của cả người lao động cũng như nhà tuyển dụng.
 
Với những tính năng hữu ích và sự thuận tiện trong sử dụng, các website tuyển dụng việc làm hiện được xem là giải pháp tối ưu trong việc đáp ứng nhu cầu nhân sự của nhà tuyển dụng và nhu cầu tìm việc của người lao động.
 
Nhằm mục tiêu gắn kết, tạo cầu nối giữa các nhà tuyển dụng và người lao động, Sàn thương mại điện tử việc làm Hà Nội (hanoiwork.vn) do Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông thành lập sẽ tổ chức “Hội chợ việc làm trực tuyến 2020”, thời gian diễn ra (dự kiến) từ 09g00 ngày 24/11 đến 18g00 ngày 28/11/2020.
 
Chỉ với những thao tác đơn giản nhà tuyển dụng có thể tìm thấy ứng viên tiềm năng cho công ty mình và người tìm việc có thể chọn được công việc phù hợp với năng lực và chuyên môn. Chính vì lẽ đó Hội chợ việc làm trực tuyến 2020 ra đời để trở thành “Kênh kết nối – Tìm việc dễ – Tuyển dụng nhanh”.
 
Mỗi ứng viên cần chuẩn bị cho mình một CV (Curriculum Vitae) trung thực, hoàn hảo. Sau đó, đăng nhập vào đường link: hanoiwork.vn và đăng ký thành viên theo hướng dẫn. Tìm và lựa chọn công việc, nhà tuyển dụng phù hợp và đăng ký ứng tuyển.
 
Mỗi doanh nghiệp, nhà tuyển dụng muốn có được nhân sự tài năng, phù hợp mà không mất bất kỳ chi phí tuyển dụng nào thì Hội chợ việc làm trực tuyến 2020 chính là cơ hội cho bạn.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com