Single Blog Title

This is a single blog caption
24 Th11

Khai mạc Hội chợ việc làm trực tuyến trên Hanoiwork.vn

Sáng 24/11,  Sàn thương mại điện tử việc làm Hà Nội – hanoiwork.vn do Trung tâm Giao dịch CNTT&TT Hà Nội phát triển, tổ chức lễ khai mạc “Hội chợ việc làm trực tuyến – hanoiwork.vn năm 2020”. Lễ khai mạc được phát trực tiếp trên kênh youtube – hittc Trungtamgiaodich và trang Fanpage của Sàn thương mại điện tử việc làm Hà Nội – Hanoiwork Sanvieclam.

Các đại biểu nhấn nút khai mạc Hội chợ

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, xu hướng tuyển dụng cũng như tìm việc thông qua mạng trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến. Trong suốt thời gian qua, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 khiến việc tổ chức các Hội chợ, triển lãm trực tiếp gặp nhiều khó khăn. Trong bối cảnh đó, nhiều sáng kiến thúc đẩy “online hóa” các hoạt động hội chợ, hội thảo, triển lãm đã được đưa ra và nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực của xã hội. Cùng xu thế đó, Sàn thương mại điện tử việc làm Hà Nội – Hanoiwork.vn tổ chức “Hội chợ việc làm trực tuyến – hanoiwork.vn năm 2020” nhằm tạo nên nhịp cầu kết nối các doanh nghiệp và ứng viên, giúp doanh nghiệp tìm thấy nguồn nhân lực chất lượng, tiềm năng, người lao động tìm được việc làm phù hợp với khả năng và mong muốn của bản thân.

Ông Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT Hà Nội phát biểu khai mạc Hội chợ

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT&TT Hà Nội cho biết: “Với mục tiêu phát triển Sàn thương mại điện tử hanoiwork.vn trở thành môi trường kết nối cung – cầu nguồn nhân lực nhanh chóng, hiệu quả và giàu tiện ích, hanoiwork.vn cam kết sẽ liên tục đổi mới, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, tổ chức trong xu thế hội nhập và phát triển”.

Hội chợ việc làm trực tuyến diễn ra trong năm ngày, từ 24/11 – 28/11/2020 và hoàn toàn miễn phí. Trong thời gian này, người lao động, doanh nghiệp có cơ hội tham gia tuyển dụng, phỏng vấn trực tuyến. Điều này, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả tìm việc cũng như tuyển dụng.

Theo số liệu của Ban Tổ chức Hội chợ, ngay sau lễ khai mạc hơn 20 gian tuyển dụng của các Công ty đã sẵn sàng với nhiều vị trí việc làm hấp dẫn, đồng thời lưu lượng người vào thăm quan các gian hàng mỗi ngày một đông, đây là tín hiệu đáng ghi nhận cho thành công ban đầu của “Hội chợ việc làm trực tuyến – hanoiwork.vn năm 2020”.

                                                                     Bài: Thanh Hiền – Diệu Linh

Ảnh: Mạnh Hưng – Thanh Huyền

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com