Single Blog Title

This is a single blog caption
11 Th8

VsetGroup sẵn sàng hỗ trợ các dự án khởi nghiệp

Đại diện công ty Cổ phần Tập đoàn VsetGroup vừa cho biết, đơn vị này sẽ đầu tư cho các dự án start-up tiềm năng cần “gọi vốn” từ 1-20 tỷ đồng/dự án.

Đây là thông tin mới nhất mà Chủ tịch Trương Anh của tập đoàn này vừa chia sẻ. Theo đó, đơn vị này sẽ đầu tư cho các startup cần vốn để vận hành và hoạt động. Vốn đầu tư không giới hạn, tuy nhiên, mỗi dự án sẽ có vốn đầu tư dao động từ 1 – 20 tỷ đồng tuỳ mức độ tiềm năng của dự án và đặc trưng của mô hình startup đó. Đồng thời VsetGroup cũng không giới hạn trong bất kỳ một lĩnh vực nào.

Chia sẻ về lý do đầu tư cho các dự án khởi nghiệp, ông Trương Anh cho biết VsetGroup cũng từng đi lên bằng khởi nghiệp, nên ông hiểu được các bạn sáng lập dự án và cả team gặp khó khăn như thế nào, đặc biệt là về vốn hoạt động.

“Tôi và tập đoàn mong muốn có thể hỗ trợ được các bạn một phần nào, từ đó, góp phần thúc đẩy các dự án có ích cho xã hội, nền kinh tế đất nước đi vào ứng dụng”, ông Anh nhấn mạnh.

Cụ thể, theo ông Anh, yêu cầu là các dự án khởi nghiệp phải có ý tưởng tốt. Các dự án cần tập đoàn này hỗ trợ vốn sẽ trình bày ý tưởng và kế hoạch của mình đến đại diện tập đoàn. Nếu dự án có hướng đi tốt, đặc biệt là có những ý tưởng sáng tạo và áp dụng công nghệ vào quản lý, vận hành sẽ được ưu tiên để hỗ trợ vốn.

VsetGroup sẵn sàng hỗ trợ các dự án khởi nghiệp - Ảnh 2.

VsetGroup sẽ ưu tiên cho những ý tưởng sáng tạo và hướng tới công nghệ. Ảnh: D.K

Ông Trương Anh cũng cho biết, hiện tập đoàn này có nhiều dự án liên quan đến mảng nông nghiệp – VsetEco, mảng giáo dục – VsetEdu, mảng tài chính, công nghệ, giải trí,… có thể hỗ trợ thêm cho các bạn khởi nghiệp một phần nào đó trong việc chọn môi trường để vận dụng dự án của mình. Đồng thời, nếu các dự án này có tiềm năng và phù hợp, đơn vị này sẵn sàng đầu tư hoặc mua để áp dụng vào doanh nghiệp của mình.

vset 3

Dự án nông nghiệp sạch VsetEco của VsetGroup sẽ triển khai trong thời gian tới. Ảnh: D.K

Tập đoàn VsetGroup sau hơn 7 năm thành lập đã có 8 công ty thành viên, hoạt động trong 20 lĩnh vực khác nhau, bao gồm: cung cấp giải pháp phần mềm, điện tử viễn thông, giải pháp công nghệ; giải pháp vận tải hành khách, hàng hoá, kho bãi; xây dựng, xây dựng dân dụng, nhà xưởng, giao thông; dịch vụ ăn uống, giải trí, làm đẹp; thiết kế, thi công cảnh quan đô thị, hồ thuỷ sinh, cây cảnh sân vườn; sửa chữa ô tô, cung cấp đồ chơi ô tô; cung cấp sản phẩm giày da, phụ kiện nam và giải pháp tài chính cho khách hàng…

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com