Single Blog Title

This is a single blog caption
9 Th2

ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC

Quỹ Khởi nghiệp doanh nghiệp khoa học và công nghệ được thành lập nhằm hưởng ứng chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của nhà nước về phát triển khoa học và công nghệ (KH&CN), thu hút được đội ngũ tri thức, tổ chức, cá nhân, doanh nhân, nhà khoa học đóng góp vào các lĩnh vực phát triển kinh tế, tham gia thành lập các doanh nghiệp KH&CN. Mục đích quan trọng nhất của Quỹ là đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân, nhà khoa học có nguyện vọng khởi nghiệp để góp phần tạo ra các bước đột phá trong chuỗi các hoạt động và dự án hỗ trợ khởi nghiệp trên các lĩnh vực kinh tế.

Công ty cổ phần Tăng tốc khởi nghiệp sáng tạo Việt Nam (VIISA) được sáng lập bởi ba đơn vị chính là quỹ đầu tư Dragon Capital, quỹ đầu tư mạo hiểm FPT và tập đoàn đầu tư Hàn Quốc Hanwha. Bên cạnh đó, chương trình tăng tốc khởi nghiệp VIISA còn có sự tham gia của các đối tác thương mại khác như BIDV, Thuế Tam An và không gian làm việc chung CirCo.

Microsoft là một tập đoàn đa quốc gia của Hoa Kỳ đặt trụ sở chính tại Redmond, Washington; chuyên phát triển, sản xuất, kinh doanh bản quyền phần mềm và hỗ trợ trên diện rộng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến máy tính. Công ty được sáng lập bởi Bill Gates và Paul Allen  vào ngày 4 tháng 4 năm 1975. Nếu tính theo doanh thu thì Microsoft là hãng sản xuất phần mềm lớn nhất thế giới.Nó cũng được gọi là “một trong những công ty có giá trị nhất trên thế giới”.

 

VNPT hiện là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Kế thừa 70 năm xây dựng, phát triển và gắn bó trên thị trường viễn thông Việt Nam, VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.

 

CMC là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam với 23 năm xây dựng và phát triển. Được tổ chức theo mô hình công ty mẹ – con với 8 công ty thành viên, một viện nghiên cứu công nghệ hoạt động tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, tập đoàn CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và hướng tới thị trường khu vực, quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực.

 

Trung tâm Chuyển giao Tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp (VNU – CSK) có tiền thân là Trung tâm Hợp tác và Chuyển giao Tri thức thành lập tháng 12/2011; tháng 3/2017 được đổi tên gọi và bổ sung chức năng nhiệm vụ theo quyết định của Giám đốc ĐHQGHN. Hoạt động trong các lĩnh vực chính như sau: Sở hữu trí tuệ; Giám định công nghệ (TLO); Kết nối cung cầu khoa học công nghệ; Chuyển giao tri thức.; Hỗ trợ Khởi nghiệp; Đào tạo; Du học; Cung ứng nhân lực chất lượng cao.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com