Single Blog Title

This is a single blog caption
23 Th8

Hội nghị xúc tiến đầu tư cho các dự án khởi nghiệp xuất sắc của Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo.

Sáng 18/8, Sở TT&TT Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Xúc tiến đầu tư đợt 1 dành cho các dự án khởi nghiệp thuộc Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội”. Hội nghị nhằm giới thiệu các dự án khởi nghiệp đã được tiếp nhận chính thức đến đông đảo công chúng, đặc biệt là các nhà đầu tư và các doanh nghiệp. Qua đó, tìm kiếm vốn đầu tư  để phát triển kinh doanh cho các dự án đã hoàn thiện về mặt sản phẩm và bước đầu đã có thị trường, cũng như  tìm kiếm nguồn vốn mồi (seed fund) cho các dự án/ý tưởng có tính khả thi cao.

Tham dự Hội nghị có sự tham gia của các đại biểu là Lãnh đạo các sở, ngành của Thành phố; Các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư thiên thần tại Hà Nội; Các cơ quan, doanh nghiệp CNTT là các nhà đầu tư tiềm năng; Các nhóm khởi nghiệp đã tham dự vào quá trình tuyển chọn của Vườn ươm;

Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bà Phan Lan Tú  – Giám đốc Sở TT&TT khẳng định, Hà Nội mong muốn sự kiện lần này là cơ hội giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp cọ sát với thực tế hoạt động xúc tiến đầu tư, tìm kiếm nguồn vốn và nhà đầu tư. Đồng thời, góp phần giới thiệu hình ảnh của Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội, thu hút ngày càng đông các nhóm khởi nghiệp gia nhập Vườn ươm vào giai đoạn tới. Theo bà Phan Lan Tú, Hà Nội sẽ nỗ lực để tạo môi trường khởi nghiệp, thúc đẩy cơ hội việc làm tốt nhất cho các start-up.

Tiến sĩ Vũ Tấn Cương – Giám đốc Trung tâm GDCNTT& TT, Trưởng Ban quản lý Vườn ươm HBI-IT công bố quyết định tiếp nhận chính thức các nhóm khởi nghiệp vào Vườn ươm

Tại Hội nghị lần này Ban tổ chức đã Công bố quyết định và trao chứng nhận tiếp nhận chính thức 12 nhóm khởi nghiệp vào Vườn ươm. Đây là 12 dự án khởi nghiệp xuất sắc đã được chọn lọc và trải qua 03 vòng đánh giá, tuyển chọn của Hội đồng cố vấn Vườn ươm. Các dự án được đánh giá cao về tính ứng dụng và khả năng thương mại hóa sản phẩm.

Giám đốc Sở TT&TT Phan Lan Tú trao chứng nhận chính thức các nhóm khởi nghiệp vào Vườn ươm

Tại hội nghị, các nhóm khởi nghiệp lần lượt thuyết trình về dự án, ý tưởng của mình để thuyết phục các nhà đầu tư đầu đầu tư vốn phát triển kinh doanh cho các dự án đã hoàn thiện về mặt sản phẩm và bước đầu đã có thị trường và tìm kiếm nguồn vốn mồi từ các nhà đầu tư thiên thần.

Trên cơ sở các dự án, ý tưởng của các nhóm khởi nghiệp, các quỹ đầu tư, các nhà đầu tư thiên thần tại Hà Nội, các nhà đầu tư tiềm năng đã đưa ra nhiều đánh giá nhận xét quan tâm cho từng nhóm dự án, ý tưởng để lựa chọn, từ đó tiến đến đầu tư nguồn vốn.

Các nhóm khởi nghiệp thuyết trình về dự án, ý tưởng của mình

Ký thỏa thuận hợp tác giữa Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội và Công ty TNHH Phần mềm và CNTT HEWLETT-PACKARD Việt Nam

Trong khuôn khổ Hội nghị lần này cũng đã diễn ra Lễ Ký thỏa thuận hợp tác giữa Vườn ươm DN CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội và Công ty TNHH Phần mềm và CNTT HEWLETT-PACKARD Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để HEWLETT-PACKARD Việt Nam hỗ trợ cho hệ sinh thái khởi nghiệp của Hà Nội trong thời gian tới.

Tống Liên – Hoàng Linh

 

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com