Single Blog Title

This is a single blog caption
13 Th9

DỰ ÁN: ỨNG DỤNG KẾT NỐI XE CHIỀU VỀ NETLOADING

 

Thành viên dự án:  

  1. Lê Đình Giáp
  2. Lê Thị Nga
  3. Trần Hữu Nguyên
  4. Lê Hải Linh

Tính độc đáo của dự án:

NetLoading bao gồm bộ 3 ứng dụng di động: App Chủ hàng, App Chủ xe và App Lái xe. Với thuật toán thông minh, NetLoading kết nối những người có nhu cầu chuyển hàng liên tỉnh với những xe tải đang trống hàng chiều về một cách nhanh chóng, hiệu quả và chi phí thấp. Nhờ đó, Chủ hàng có thể giảm chi phí vận chuyển đến 40%, cải thiện đáng kể năng lực cạnh tranh; Chủ xe có thể tăng thêm 20% doanh thu, gia tăng hiệu quả quản lý và công suất vận tải. Đối với xã hội, NetLoading góp phần giảm thiểu vấn đề ách tắc và tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường và lãng phí nguồn lực.

Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:

Quy mô thị trường vận tải liên tỉnh đường bộ liên tục tăng qua các năm, tăng gấp 2 lần từ năm 2011 (90,814 tỷ đồng) lên 181,816 tỷ đồng năm 2015. Dự đoán cho đến hết năm 2018, quy mô thị trường lên đến 10 tỷ USD (~220 nghìn tỷ đồng). Như vậy, đây là lợi thế tăng trưởng rất lớn cho ngành kinh doanh dịch vụ chuyển hàng đường bộ liên tỉnh.

Bên cạnh đó, cước phí vận tải tăng cao từ 2263 VND/tấn.km năm 2011 lên 3536 VND/tấn.km năm 2015 là tình trạng đáng báo động. Vì vậy, nếu có một giải pháp kết nối Xe chiều về, giảm chi phí vận tải sẽ gia tăng giá trị của thị trường vận tải hàng hóa liên tỉnh, mang lại lợi ích tức thời cho chủ xe và chủ hàng.

Những thành công ban đầu của dự án:

  • Phát triển 800 đối tác nhà xe.
  • Phát triển 500 chủ hàng.
  • Kết nối 15.000 tấn hàng.
  • Đem lại hơn 10 tỷ đồng doanh thu cho các đối tác.

Kế hoạch phát triển dự án:

– Trong nước: Giai đoạn đầu, NetLoading cung cấp dịch vụ cho thị trường vận tải hàng hóa liên tỉnh đường bộ. Ở tương lai xa hơn, NetLoading hướng đến giải pháp toàn diện về hệ thống lưu chuyển và phân phối hàng hóa thông minh: công nghệ quản trị chuỗi cung ứng, hệ thống vận chuyển đa phương thức.

– Ngoài nước: Sau khi có kinh nghiệm vận hành và sản phẩm đã hoàn thiện, NetLoading mở rộng dịch vụ ra các thị trường ở khu vực Đông Nam Á, Châu Á.

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com