Dự án: “Phần mềm quản lý và phát triển khách hàng LiveCRM”
Thành viên dự án: Nguyễn Anh Dũng – CEO
Cùng các cộng sự: Vũ Hoàng Liên, Vũ Hoàng Anh, Phạm Tuấn Anh
Tính độc đáo của dự án:
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG & BÁN HÀNG THÂN THIỆN – Một cách làm mới về quản lý và phát triển khách hàng cho các SME. Giúp nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp lên ít nhất 300%, từ đó giúp DN tiến tới tự động hóa, hiện đại hóa DN trên con đường phát triển bền vững.
- Phù hợp với DN Việt Nam: nhanh + đơn giản + hiệu quả
- Đăng ký và sử dụng sản phẩm hoàn toàn tự động trên môi trường Internet YearCRM.Net
- Hỗ trợ DN triển khai thực hiện quy trình hóa tiến tới làm việc tự động trong DN
- Gia tăng thời gian sống của khách hàng
- Xác định và đãi ngộ đúng nhóm khách hàng đem lại giá trị lớn nhất
- Cải thiện chất lượng dịch vụ bằng các dữ liệu thời gian thực về khách hàng
- Tổ chức dữ liệu từ nhiều nguồn trong một kho duy nhất
Đánh giá thị trường tiềm năng của dự án:
Khách hàng mục tiêu mà DN hướng đến là khối doanh nghiệp có những đặc tính sau đây:
- Doanh nghiệp nhỏ và vừa có số lượng nhân sự dưới 200 nhân sự
- Doanh nghiệp kinh doanh TMĐT, bán hàng trực tuyến, làm thương mại dịch vụ, cho thuê, tư vấn, có khách hàng sử dụng lại sản phẩm nhiều lần
- Hoạt động tại các thành phố, trung tâm kinh tế lớn tại Việt Nam
Những thành công ban đầu của dự án:
Tính đến 31/07/2017, sau 4 tháng ra mắt thử nghiệm sản phẩm, chúng tôi đã có được 91 khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm YeahCRM
Kế hoạch phát triển dự án:
Quy mô thị trường tại Việt Nam hiện khoảng 300.000 (doanh nghiệp) x 6.000.000 đ = ~ 1.800 tỷ đồng/năm => Mục tiêu chiếm lĩnh được 5% con số này là mục tiêu chúng tôi mong muốn.
– Suất sinh lợi nội bộ hằng năm: 40% / năm đầu
– Suất sinh lợi nội bộ hằng năm: ~60% / năm tiếp theo
– Suất sinh lợi từ đầu tư: giá trị tăng ít nhất 3 lần trong thời gian 3 – 4 năm đầu tư