Single Blog Title

This is a single blog caption
21 Th11

Lễ tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 và chương trình hội thảo nội bộ tổng kết chương I

Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội tổ chức Lễ tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 và Chương trình Hội thảo nội bộ: Tổng kết chương I

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhằm tri ân thầy cô trong Hội đồng cố vấn của Vườn ươm – những người đã và đang có những đóng góp quan trọng vào việc hoàn thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ của các nhóm khởi nghiệp, ngày 17/11, tại Sở Thông Tin và Truyền Thông Hà Nội, Vườn ươm Doanh nghiệp CNTT đổi mới sáng tạo Hà Nội (HBI-IT) đã tổ chức Lễ tri ân các thầy cô trong Hội đồng cố vấn.

Lễ tri ân là dịp để các học viên của các nhóm khởi nghiệp bày tỏ sự biết ơn và lòng kính trọng tới các thầy cô trong hội đồng cố vấn đã dầy công dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức, kỹ năng mà các nhóm khởi nghiệp đang rất cần trong giai đoạn khởi nghiệp ban đầu đầy khó khăn. Và cũng là dịp để các thầy cô trong Hội đồng cố vấn gặp gỡ và chia sẻ với các học viên khởi nghiệp của Vườn ươm.

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa – Phó giám đốc Trung tâm Giao dịch CNTT  & TT, và đại diện Ban quản lý Vườn ươm tặng hoa chúc mừng các thầy cô trong Hội đồng cố vấn nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Thành Công – Chủ tịch Hội đồng cố vấn đã xúc động cảm ơn Ban quản lý Vườn Ươm và các bạn học viên đã tổ chức buổi lễ trang trọng để chúc mừng các thầy cô. “Điều mong muốn của các thầy cô là mong cho các đơn vị khởi nghiệp ở Vườn Ươm của chúng ta sẽ luôn thành công. Các thầy cô trong Hội đồng cố vấn sẽ làm tất cả sức mình để cho Vườn Ươm có kết quả tốt nhất và để cho tất cả các bạn có một tương lai hiểu quả và tốt đẹp.”.

Thầy Nguyễn Thành Công – Chủ tịch Hội đồng cố vấn xúc động phát biểu tại buổi lễ.

Trong không khí ấm áp tình thầy trò, các học viên đã gửi tặng thầy cô những món quà ý nghĩa, đó chính là những sản phẩm khởi nghiệp của nhóm mình và rất nhiều bài hát đã được các học viên thể hiện để bày tỏ tình cảm trân trọng, biết ơn những thầy cô của mình.

Lớp trưởng Kim Thành – kính tặng các thầy cô sản phẩm Sách của chính nhóm mình.

Ấm áp tình thầy trò. 

Ngay sau chương trình Lễ tri ân là chương trình Hội thảo nội bộ “Tổng kết chương I trong chương trình đào tọa kỹ năng khởi nghiệp”. Thầy Nguyễn Minh Tân – Giảng viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội và các học viên của các nhóm khởi nghiệp đã cùng nhau chia sẻ về những kinh nghiệp trong cuộc sống, trong công cuộc khởi nghiệp đầy khó khăn, phương pháp đổi mới sáng tạo, câu chuyện chiến lược, câu chuyện đam mê và những vấn đề giúp cho dự án của các nhóm khởi nghiệp được sáng tỏ, triển khai một cách hiệu quả.

Thầy Nguyễn Minh Tân chia sẻ về những khó khăn, vướng mắc mà các nhóm khởi nghiệp đang gặp phải.

Chương trình đào tạo kỹ năng khởi nghiệp được khai giảng từ ngày 9/11. Ngay sau Hội thảo tổng kết Chương I, các học viên của các nhóm khởi nghiệp sẽ tiếp tục được các thầy cô trong Hội đồng cố vấn đào tạo nội dung của các chương tiếp theo và dự kiến thời gian đào tạo sẽ diễn ra đến hết tháng 12/2017. /.

Ngọc Minh- Thanh Hoa- Mạnh Hưng

Để lại phản hồi

Powered by themekiller.com anime4online.com animextoon.com apk4phone.com tengag.com moviekillers.com